Thu thập dữ liệu độ ẩm

Phần mềm thu thập dữ liệu độ ẩm, nhiệt độ, quản lý theo dõi và giám sát các thông số nhiệt độ, độ ẩm. Hiển thị dữ liệu, phân tích và đưa ra cảnh báo,… Tích hợp với các loại cảm biến giúp cho người dùng dễ dàng quản lý các thiết bị tự động. Có thể đọc dữ liệu trên Excel và điều khiển từ xa thông qua máy tính.

Tham khảo: Cảm biến đo ẩm

Phần mềm thu thập dữ liệu độ ẩm

Phần mềm giám sát nhiệt độ độ ẩm là phần mềm được thiết kế và sử dụng để thu thập dữ liệu độ ẩm, nhiệt độ. Hiển thị và giám sát phân tích dữ liệu nhiệt độ, độ ẩm từ các cảm biến cài đặt tích hợp vào phần mềm.

phần mềm thu thập dữ liệu độ ẩm, nhiệt độ, quản lý theo dõi và giám sát các thông số nhiệt độ, độ ẩm
phần mềm thu thập dữ liệu độ ẩm, nhiệt độ, quản lý theo dõi và giám sát các thông số nhiệt độ, độ ẩm

Bộ ghi giám sát nhiệt độ độ ẩm có giao diện trực quan. Giúp người dùng dễ dàng theo dõi và giám sát và đọc được các thông số đo được từ cảm biến nhiệt độ, độ ẩm. Sẽ được truyền về thông qua chuẩn kết nối RS458. Thu thập dữ liệu và Hiển thị giá trị thực tế và lưu trữ những giá trị này theo thời gian. Chu kỳ lưu trữ dữ liệu chúng ta có thể lựa chọn theo giờ, phút, giây. Có thể tuỳ chọn cài đặt dữ liệu sẽ cập nhật bao lâu lấy dữ liệu 1lần.

Tham khảo: Bộ cách ly 4-20mA, 0-10VDC

Các loại phần mềm giám sát nhiệt độ độ ẩm

Có hai loại phần mềm giám sát nhiệt độ độ ẩm chính:

Phần mềm giám sát nhiệt độ độ ẩm cục bộ: Phần mềm sẽ được cài đặt trên máy tính cục bộ. Và chỉ có thể thu thập dữ liệu độ ẩm, nhiệt độ và giám sát nhiệt độ, độ ẩm tại một vị trí.

Phần mềm giám sát nhiệt độ độ ẩm từ xa: Chúng tôi cung cấp cho bạn. 1 Phần mềm có thể kết nối với các cảm biến từ xa. Có thể dễ dàng để giám sát nhiệt độ, độ ẩm tại nhiều vị trí.

Tham khảo: Đầu đo khí Oxy

Các tính năng hữu ích

Có thể đọc dữ liệu trên Excel và điều khiển từ xa thông qua máy tính.
Có thể đọc dữ liệu trên Excel và điều khiển từ xa thông qua máy tính.

Phần mềm giám sát nhiệt độ độ ẩm mang lại tính năng sau:

  • Thu thập dữ liệu: Nhiệt-ẩm từ các cảm biến, áp suất đo,…
  • Hiển thị dữ liệu: Nhiệt độ, độ ẩm, áp suất trên màn hình thông qua Excel
  • Phân tích dữ liệu để tìm ra các xu hướng và biến động.
  • Cảnh báo khi nhiệt độ, độ ẩm vượt quá ngưỡng cho phép, hay báo mức đầy hay cạn,…

Ứng dụng phần mềm thu thập dữ liệu độ ẩm

Phần mềm giám sát nhiệt độ độ ẩm có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm:

  • Giám sát nhiệt độ, độ ẩm trong kho bãi, nhà máy sản xuất: Giúp kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm trong kho bãi. Nhà máy sản xuất để bảo quản hàng hóa, sản phẩm.
  • Giám sát nhiệt độ, độ ẩm trong phòng thí nghiệm, phòng sạch: Có thể giúp kiểm soát nhiệt độ. Độ ẩm trong phòng thí nghiệm, phòng sạch để đảm bảo môi trường phù hợp cho các thí nghiệm, nghiên cứu.
  • Giám sát nhiệt độ, độ ẩm trong tủ bảo quản, tủ lạnh: Có thể giúp kiểm soát nhiệt độ. Độ ẩm trong tủ bảo quản, tủ lạnh để bảo quản thực phẩm, dược phẩm.
  • Giám sát nhiệt độ, độ ẩm trong nông nghiệp, thủy sản: Kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm trong nông nghiệp. Thủy sản để đảm bảo môi trường phù hợp cho cây trồng, vật nuôi.

Tham khảo: Cảm biến độ ẩm gắn tường

Biến dòng hở

Bộ lọc nhiễu

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận