Hệ thống giám sát nhiệt độ kho lạnh

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp và hệ thống khí nén,… Hệ thống giám sát nhiệt độ kho lạnh, giám sát nhiệt độ, giám sát độ ẩm,… chuẩn công nghiệp và chính hãng. Tham khảo sản phẩm: Cảm biến báo mức chất rắn dạng xoay chịu nhiệt cao

Tổng quan về Hệ thống giám sát nhiệt độ kho lạnh

Hệ thống là một phần quan trọng của quản lý chuỗi cung ứng. Và bảo quản hàng hóa nhạy cảm với nhiệt độ. Nó bao gồm các thiết bị cảm biến nhiệt độ được đặt trong kho lạnh để đo và theo dõi nhiệt độ liên tục.

  • Thông tin từ các cảm biến này được chuyển đến hệ thống giám sát thông qua các kết nối có dây hoặc không dây.
Hệ thống giám sát nhiệt độ kho lạnh
 Hệ thống giám sát nhiệt độ, độ ẩm kho lạnh từ xa, giám sát nhiệt độ, giám sát độ ẩm,… chuẩn công nghiệp và chính hãng.

Tham khảo sản phẩm: Bộ chuyển đổi nhiệt R, S, T, E, B sang 4-20mA Hệ thống giám sát có thể cung cấp cảnh báo khi nhiệt độ vượt quá hoặc dưới ngưỡng an toàn được đặt trước.

Hệ thống giám sát nhiệt độ Giúp chúng ta có thể thực hiện các biện pháp sửa đổi hoặc can thiệp kịp thời. Nó cũng có thể ghi lại dữ liệu về nhiệt độ để phục vụ cho việc kiểm tra tuân thủ quy định.

Báo cáo và phân tích dữ liệu để cải thiện hiệu suất và tiết kiệm chi phí. Tham khảo sản phẩm: Cảm biến phát hiện vật trong suốt

Thông tin chi tiết

Ngoài ra, một số hệ thống giám sát còn có tính năng thông báo từ xa qua điện thoại di động hoặc máy tính.

Giúp người sử dụng dễ dàng quản lý và nhân viên có thể theo dõi tình trạng nhiệt độ của kho lạnh từ bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Giao diện dễ dàng sử dụng, tiện lợi và luôn được cập nhật
 Giao diện dễ dàng sử dụng, tiện lợi và luôn được cập nhật

Tham khảo sản phẩm:Thu thập dữ liệu độ ẩm Thu thập dữ liệu nhiệt độ Hệ thống giám sát nhiệt độ, độ ẩm kho lạnh từ xa có nhiều ứng dụng hữu ích trong các ngành công nghiệp như thực phẩm.

Dược phẩm, y tế, hóa chất và công nghệ. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của nó: Bảo quản thực phẩm: Giữ cho thực phẩm như thịt, hải sản, rau cải và sữa.

Được bảo quản ở nhiệt độ an toàn để tránh sự phát triển của vi khuẩn và mất chất lượng. Tham khảo sản phẩm: Giắc cắm (phích cắm) điện 3 chân 13A Maojwei

Công dụng Hệ thống giám sát nhiệt độ kho lạnh

Bảo quản dược phẩm và y tế: Đảm bảo rằng các sản phẩm y tế như vắc xin. Thuốc và mẫu máu được lưu trữ ở điều kiện nhiệt độ đúng để giữ cho chất lượng và hiệu quả của chúng.

Có phải bạn đang tìm một giải pháp giám sát nhiệt độ kho lạnh hiệu quả. Linh động; thông minh để theo dõi từ xa. Khi nhiệt độ cao sẽ có cảnh báo qua email, sms để phát hiện kịp thời?

Tham khảo sản phẩm: Norgren Việt Nam, nhà phân phối IMI Norgren

Để giải quyết vấn đề đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một hệ thống thông minh. Đáp ứng được những yêu cầu trên với chi phí thấp, đơn giản tiện lợi an toàn và dễ sử dụng. Hãy xem qua một số tính năng của hệ thống này nhé.

Hệ thống giám sát nhiệt độ kho lạnhh sử dụng thiết bị thông minh. Nhập khẩu chính hãng nhưng giá thành tương đương với các sản phẩm của China.

Với một kho lạnh thì bạn chỉ cần dùng một đến hai thiết bị. Là bạn có thể giám sát được nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, rò rỉ nước…

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận