Hộp nút nhấn 3 lỗ

Cung cấp các loại hộp nút nhấn, hộp nút nhấn 3 lỗ, hộp nút nhấn kín nước. Loại hộp có lỗ phi 22. Nút bấm 3 lỗ ngoài trời ABS chống cháy, hộp nút nhấn khẩn cấp – emergency.

Nút nhấn khẩn cấp có chìa khóa, công tắc xoay, đèn báo… Các loại nút nhấn, công tắc xoay hai vị trí, công tắc xoay 3 vị trí, nút nhấn khẩn cấp, nút nhấn khẩn cấp có chìa khóa, đèn báo pha, còi báo.

Hộp nút nhấn 3 lỗ
Hộp nút nhấn 3 lỗ

Tham khảo: Ống thủy lực, ống dẫn dầu thủy lực

Tổng quan về Hộp nút nhấn 3 lỗ

  • Hộp nút nhấn là một thiết bị có ba nút nhấn được đặt thành một hình dạng hộp chung. Mỗi nút nhấn thường có một biểu tượng hoặc một nhãn để chỉ định chức năng tương ứng.
  • Hộp nút nhấn có rất nhiều ứng dụng trong công nghiệp, y tế, các nhà máy, xưởng sản xuất, môi trường công nghiệp. Có thể sử dụng hộp nút nhấn cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng và thiết bị ứng dụng của nó.
  • Khi người dùng nhấn một nút, nó sẽ tạo ra một tín hiệu hoặc thông báo đến một trung tâm điều khiển hoặc một địa điểm khác, cho phép nhân viên hoặc nhóm cứu hộ phản ứng kịp thời đến địa điểm cần thiết.

Tham khảo: Cảm biến nhiệt độ

  • Các chức năng thông thường của các Hộp nút nhấn 3 lỗ bao gồm: gọi cảnh sát, gọi cứu hỏa và gọi cấp cứu. Các nút này thường được sử dụng trong các tòa nhà công cộng, bệnh viện, khách sạn hoặc các địa điểm công cộng khác để cung cấp phương tiện liên lạc nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.
Nút nhấn khẩn cấp 3 lỗ
Nút nhấn khẩn cấp 3 lỗ

Tham khảo: Cảm biến đo nhiệt độ bề mặt

Thông tin thêm

Hộp nút nhấn có thể có nhiều loại khác nhau về màu sắc, hình dạng, kích thước và cách sử dụng. Một số nút nhấn có thể có đèn LED để chỉ thị trạng thái hoạt động.

Với thiết kế nhỏ gọn với vật liệu bằng nhựa ABS rất bền. Chống được các va đập, rơi rớt rất tốt. Đặc biệt là nhựa ABS có thể chống cháy rất tốt. Một số có tính năng bảo vệ chống nước, chịu được áp lực cao hoặc chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt.

Chuyên cung cấp các loại hộp nút nhấn
Chuyên cung cấp các loại hộp nút nhấn

Tham khảo: Giắc cắm 16 chân

Thông số Hộp nút nhấn 3 lỗ.

– Đường kính lỗ: Phi 22 mm.

– IP: 65 chống nước ngoài mưa thỏa mái.

– Chất liệu vỏ hộp: Nhựa ABS chống va đập và chống cháy.

– Kích thước hộp nút nhấn: 37x70x65 mm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao).

Tham khảo: Công tắc dừng khẩn cấp

Cảm biến khí CO

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận